The Basic Principles Of ข่าวมวยไทย

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
เมื่อกด “สมัครสมาชิก” เป็นการแสดงว่า คุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ

"สุปราณี"พร้อมดันไหว้ครูมวยไทยสู่ซอฟท์เพาเวอร์โลก

ค่ายพี.เค. ยืนหนึ่งในดงมวยไทย ส่งนักชกเข้าสังเวียน วันลุมพินี มากที่สุด!

ไม่ได้โม้!สมรักษ์ซิวแชมป์มวยไทยมาราธอน

ยอมไม่ได้! ข่าวมวยล่าสุด “สินสมุทร” ไม่ปล่อยให้ “รีเกียน” ถือเข็มขัดกลับบ้าน

ข่าวมวยวันนี้ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก รหัสผ่าน *

แมนซิตี้ พบ แมนยู ดูบอลสด เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ

“หนูรู้สึกดีค่ะกับชัยชนะไฟต์นี้ ตอนประกาศผลค่อนข้างมั่นใจค่ะ แต่ก็ผิดหวังนิดหน่อยที่น็อกไม่ได้ แผนชกของหนูคือน็อกเธอด้วยหมัดหรือเข่า มิลานา เธอแกร่งมากค่ะ เอาไม่ลงสักที ยิ่งหนูไม่ได้ขึ้นชกมาปีกว่า ข่าวมวยวันนี้ ไฟต์นี้หนูประหม่ามากค่ะ หนูเคยส่องเธอในอินสตาแกรม เธอดูโหดมาก และหนูอยากจะทำให้ผลงานออกมาดีด้วยค่ะ เลยรู้สึกประหม่าในเรื่องนี้”

“แฮ็กเกอร์ตี” ตอกกลับ “รถถัง” หรือจะกล้า “เลียม แฮร์ริสัน” ข่าวมวยไทยสด จะเป็นไฟต์ง่ายสุดในรุ่น

เปิดเรื่องราว “นักฆ่าอมตะ” รีเกียน เออร์เซล จากเด็กมีปัญหาสู่ราชันสองบัลลังก์

ย้อนเส้นทางยอดฝีมือจากแดนผู้ดี “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ก่อนขยับรุ่นเทียบชั้น “น้องโอ๋”

ขีดเส้นชัด ข่าวมวยไทยสด ไม่เอานายกฯ นำไปสู่ความขัดแย้ง บานปลาย ซูเปอร์โพล เปิดผลสะท้อนเสียงประชาชนถึงการตั้งรัฐบาล หวังได้รัฐบาลใหม่ ที่ทำให้บ้านเมืองดีขึ้น ขีดเส้นชัด ไม่ต้องการนายกรัฐมนตรีอาจนำไปสู่ความขัดแย้งรุนแรงบานปลาย

Report this wiki page